Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở năm 2023

Thứ sáu - 30/06/2023 06:26
Ngày 30/6/2023, Trường Chính trị tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở năm 2023. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Phạm Thị Thu Hiền, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn và các đồng chí lãnh đạo các ban của Tỉnh Đoàn, lãnh đạo các khoa, phòng Nhà trường cùng toàn thể các đồng chí học viên.
Lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở năm 2023 gồm 58 học viên là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên BCH, Ủy viên BTV Đoàn các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Trong 01 tuần học tập, các đồng chí học viên được nghiên cứu các chuyên đề về phát huy vai trò của Đoàn Thanh niên cơ sở tham gia xây dựng Đảng; trao đổi một số vấn đề về công tác Đoàn Thanh niên và Hội Liên hiệp Thanh niên hiện nay; một số vấn đề cần quan tâm trong công tác đoàn viên và công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn; vai trò của thanh niên với công tác dân tộc, tôn giáo trong tình hình mới; tập huấn các kỹ năng tổ chức hoạt động tập thể, hoạt động nhóm cho thanh thiếu nhi trên địa bàn dân cư. Kết thúc khóa học 58 học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho các học viên
​​​​

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; sự phối hợp có hiệu quả giữa Nhà trường và Tỉnh đoàn, giữa các khoa, phòng chức năng của Nhà trường trong quản lý lớp học và đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của mỗi học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác được nghiên cứu mỗi học viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Ma Trần Thu Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay20,041
  • Tháng hiện tại539,017
  • Tổng lượt truy cập16,961,823
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây