LỚP BỒI DƯỠNG LÃNH ĐẠO CẤP XÃ (DÀNH CHO BÍ THƯ ĐẢNG ỦY XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN) NĂM 2023

Thứ sáu - 16/06/2023 07:12
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2023, từ ngày 12/6/2023 đến ngày 16/6/2023, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức lớp Bồi dưỡng lãnh đạo cấp xã (dành cho Bí thư Đảng ủy xã, phường, thị trấn) năm 2023. Lớp học có sự tham gia của 48 đồng chí là Bí thư Đảng ủy các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.
Trong thời gian học tập, học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề do các giảng viên Nhà trường và lãnh đạo Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy và Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Nguyên lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên một số nội dung cơ bản như: Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trong tình hình mới tại tỉnh Thái Nguyên; Công tác của Bí thư, Phó Bí thư thường trực đảng ủy tại cơ sở; Công tác kiểm tra, xử lý tổ chức Đảng, Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; Kỹ năng xử lý điểm nóng chính trị - xã hội ở cơ sở; Công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực; Kỹ năng tổ chức, điều hành hội họp ở cơ sở; Kiểm soát quyền lực nhà nước ở cơ sở trong giai đoạn hiện nay. Nội dung các chuyên đề được các giảng viên, báo cáo viên phân tích rõ, sâu sắc, sát với tình hình thực tế của tỉnh và có cập nhật kiến thức mới, trình bày có trọng tâm, trọng điểm.
Đồng chí Đặng Thị Kim Oanh – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh
trao Chứng chỉ cho các học viên
Thông qua lớp bồi dưỡng, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong tư tưởng, nhận thức, hành động và nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý của lãnh đạo cấp xã. Đồng thời, giúp các học viên đối chiếu với thực tiễn để vận dụng tốt các kiến thức được bồi dưỡng, cập nhật vào thực hiện nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị. Kết thúc khóa học, 100% học viên xếp loại khá, giỏi và đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
 Nguyễn Thị Hải Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập103
  • Hôm nay19,541
  • Tháng hiện tại442,521
  • Tổng lượt truy cập16,865,327
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây