Lớp Bồi dưỡng lãnh đạo cấp xã dành cho Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn năm 2023

Thứ sáu - 11/08/2023 00:34
Thực hiện Kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ do Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên phê duyệt, ngày 7/8/2023 Trường Chính trị tiến hành mở lớp Bồi dưỡng lãnh đạo cấp xã dành cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn năm 2023.
Lớp Bồi dưỡng với sự tham gia của 51 học viên đang giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Trong thời gian học tập, học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề do Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng trong Nhà trường và lãnh đạo Sở Nội vụ, lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, lãnh đạo Hội đồng nhân dân tỉnh giới thiệu và trao đổi với các nội dung về Tư tưởng Hồ Chí Minh về liêm chính; Công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực; Kiểm soát quyền lực nhà nước ở cơ sở trong giai đoạn hiện nay; Cải cách hành chính nhà nước đáp ứng yêu cầu phát triển tỉnh Thái Nguyên; Xây dựng chính quyền địa phương tỉnh Thái Nguyên trong giai đoạn hiện nay; Một số kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp trong thời kỳ hội nhập; Kỹ năng giám sát của đại biểu Hội đồng nhân dân cấp xã; Kỹ năng chỉ đạo, điều hành của cán bộ lãnh đạo cấp xã. Chương trình lớp học được đánh giá là bổ ích và phù hợp với mục tiêu đề ra.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho các học viên

Sau thời gian học tập nghiêm túc, ngày 11/8/2023, Nhà trường đã tổ chức lễ bế giảng lớp học. Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; sự phối hợp có hiệu quả giữa các khoa, phòng chức năng của Nhà trường trong quản lý lớp học và đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của mỗi học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác được nghiên cứu mỗi học viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết thúc khóa học 51 học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
Ma Thị Hồng Minh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay15,634
  • Tháng hiện tại534,610
  • Tổng lượt truy cập16,957,416
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây