Khai giảng Lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 10

Thứ hai - 26/02/2024 02:42
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2024, sáng ngày 26/02/2024, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 10 dành cho 50 đồng chí hiện đang giữ chức vụ và quy hoạch trưởng, phó trưởng phòng các cơ quan trên địa bàn tỉnh. Dự khai giảng lớp bồi dưỡng có đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng Nhà trường.
Trong thời gian học tập, học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề cơ bản về nhiệm vụ, quyền hạn của lãnh đạo, quản lý cấp phòng do lãnh đạo, giảng viên của Nhà trường, lãnh đạo sở Khoa học và Công nghệ lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về kỹ năng tham mưu của lãnh đạo, quản lý cấp phòng; kỹ năng áp dụng pháp luật; kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch của cấp phòng; kỹ năng phân công, kiểm tra, giám sát công việc; kỹ năng tổ chức điều hành hội họp; kỹ năng đánh giá thực thi công vụ. Đồng thời cũng được nghe các báo cáo về xây dựng và phát triển văn hóa, con người tỉnh Thái Nguyên trong giai đoạn mới và báo cáo kinh nghiệm tham mưu xây dựng đề án, dự án, chương trình hành động, kế hoạch công tác.
Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các học viên được cử tham gia lớp học. Đồng chí cũng nhấn mạnh học viên tham gia chương trình bồi dưỡng sẽ được nâng cao năng lực, trình độ, chuẩn hóa các tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp theo đúng quy định của Đảng; góp phần nâng cao năng lực hoàn thành nhiệm vụ, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.  
Ma Thị Hồng Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê website
  • Đang truy cập71
  • Hôm nay13,727
  • Tháng hiện tại436,707
  • Tổng lượt truy cập16,859,513
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây