Bế giảng Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và tương đương khóa 21

Thứ sáu - 07/06/2024 00:39
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2024, sáng ngày 07/6/2024, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và tương đương khóa 21.
Đồng chí Đặng Thị Kim Oanh, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho các học viên

Đến dự lễ bế giảng, có đồng chí: Đặng Thị Kim Oanh, Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên của nhà trường cùng toàn thể học viên. Trong 04 tháng học tập và nghiên cứu, các học viên được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về Quản lý nhà nước với 17 chuyên đề và 07 kỹ năng, phân bổ thành 4 phần, trong đó: Phần 1: Nền hành chính nhà nước, Phần 2: Kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ, Phần 3: Những kỹ năng cơ bản,  Phần 4: Nghiên cứu thực tế, viết tiểu luận cuối khóa) theo chương trình do Bộ Nội vụ ban hành.
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Đặng Thị Kim Oanh đã biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực trong học tập, rèn luyện của toàn thể học viên trong lớp. Đồng thời mong muốn, với những kiến thức lý luận và kỹ năng mới được trang bị trong quá trình tham gia khóa học các học viên sẽ áp dụng vào thực tiễn, góp phần tích cực cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, địa phương đang công tác. 
Kết thúc khóa học, 100% được công nhận tốt nghiệp và được cấp Chứng chỉ đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và tương đương. Trong đó có 04 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng Giấy khen vì có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.
Nguyễn Thị Hải Yến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập686
  • Hôm nay14,136
  • Tháng hiện tại454,944
  • Tổng lượt truy cập18,563,746
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây