Khai giảng Lớp Bồi dưỡng cán bộ Mặt trận Tổ quốc cơ sở năm 2022

Thứ hai - 16/05/2022 05:05
Sáng ngày 16/5/2022, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) tỉnh khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Mặt trận năm 2022 cho các đồng chí là cán bộ, lãnh đạo UBMTTQ các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Dự khai giảng lớp bồi dưỡng có các đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh và các đồng chí lãnh đạo các phòng ban UBMTTQ tỉnh, lãnh đạo các khoa, phòng Nhà trường.
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
Trong thời gian 08 ngày, các học viên sẽ được nghiên cứu, trao đổi 9 chuyên đề về kỹ năng, nghiệp vụ công tác MTTQ, cập nhật tình hình thời sự, quan điểm chỉ đạo của Đảng về công tác MTTQ. Trong khóa học, học viên sẽ được đi nghiên cứu, thăm quan mô hình thực tế để trao đổi kinh nghiệm, tổng kết thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả khóa học.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng cán bộ MTTQ và các đoàn thể cấp cơ sở. Qua đó giúp học viên được cập nhật, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, đáp ứng được các yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra hiện nay. Đồng chí Phạm Minh Chuyên mong muốn các đồng chí học viên sẽ nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt chương trình với thái độ nghiêm túc và trách nhiệm. Đồng chí đề nghị học viên, giảng viên thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo quy định hiện hành.
                                                                   Trần Thị Thanh Huyền
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập81
  • Hôm nay22,629
  • Tháng hiện tại429,059
  • Tổng lượt truy cập16,851,865
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây