Khai giảng Lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở năm 2022

Thứ hai - 27/06/2022 00:30
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2022, sáng ngày 27/6/2022, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Thái Nguyên khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở năm 2022 cho các đồng chí là cán bộ Đoàn trong toàn tỉnh.
         Dự khai giảng lớp bồi dưỡng có các đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Phạm Thị Thu Hiền, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và các đồng chí lãnh đạo các phòng ban của Tỉnh Đoàn, lãnh đạo các khoa, phòng Nhà trường.
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học

         Trong thời gian học tập, học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề do lãnh đạo, giảng viên của Nhà trường, lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Sở Ngoại vụ lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về Đoàn tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; các phong trào hành động cách mạng và chương trình đồng hành với thanh niên hiện nay; giao tiếp đối ngoại trong thời kỳ hội nhập quốc tế, kỹ năng tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư; kỹ năng sử dụng internet, mạng xã hội trên không gian mạng; kỹ năng chuyển đổi số trong tổ chức Đoàn, Hội. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa các đơn vị nhằm cập nhật kiến thức, rèn luyện nâng cao kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ trong các hoạt động Đoàn.
Ma Thị Hồng Minh
Phòng QLĐT&NCKH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập159
  • Hôm nay26,759
  • Tháng hiện tại434,842
  • Tổng lượt truy cập16,383,927
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây