Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ năm 2022

Thứ sáu - 29/04/2022 06:56
Ngày 29/4/2022, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ năm 2022. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị; đồng chí Nguyễn Thúy Quỳnh, Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và các học viên của lớp học.
 Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị; đồng chí Nguyễn Thúy Quỳnh, Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên trao chứng chỉ cho các học viên
Lớp Bồi dưỡng cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ năm 2022 học viên là các đồng chí cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ trong toàn tỉnh. Lớp học được tổ chức thực hiện nghiêm túc, phù hợp, bổ ích và đảm bảo yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19 theo kế hoạch đã đề ra. Kết thúc khóa học các học viên xếp loại khá, giỏi và đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Thu Huyền đã chúc mừng kết quả học tập đạt được và mong muốn với những kiến thức lý luận, các kỹ năng được nghiên cứu cùng với hiểu biết và kinh nghiệm được trao đổi, các học viên tiếp tục phát huy khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn phù hợp, hiệu quả để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Nguyễn Thị Hải Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay9,094
  • Tháng hiện tại353,022
  • Tổng lượt truy cập16,775,828
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây