Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tập trung khóa 44 (niên khóa 2021-2022) tại Trường Chính trị

Thứ sáu - 29/04/2022 04:01
Ngày 29/4/2022, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tập trung khóa 44 (niên khóa 2021-2022). Dự Lễ bế giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và 46 học viên của lớp học.
Mặc dù chương trình học tập bị kéo dài hơn 1 năm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 nhưng các học viên lớp TCLLCT-HC khóa 44 hệ tập trung đã cố gắng khắc phục khó khăn, kịp thời thích ứng với hình thức học trực tuyến nên lớp học đã hoàn thành nội dung chương trình TCLLCT-HC do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành. Kết quả cụ thể: 100% học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính.
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các học viên
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức lý luận và kỹ năng được nghiên cứu cùng với vốn hiểu biết và kinh nghiệm sẵn có, các học viên sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.
Trần Thị Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay13,222
  • Tháng hiện tại405,403
  • Tổng lượt truy cập16,354,488
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây