Bế giảng Lớp TCLLCT hệ không tập trung khoá 12 tại Đảng bộ huyện Phú Bình

Thứ bảy - 06/07/2024 03:15
Ngày 06/7/2024, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện uỷ Phú Bình tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp học viên Lớp TCLLCT hệ không tập trung khoá 12 tại Đảng bộ huyện Phú Bình. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tình uỷ viên, Hiệu trưởng; về phía Huyện uỷ Phú Bình có đồng chí Dương Quang Bạo, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, các đồng chí là lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của huyện, lãnh đạo Trung tâm Chính trị và toàn thể học viên..
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh uỷ viên, Hiệu trưởng trao Giấy khen, phần thưởng và bằng tốt nghiệp cho các học viên
Sau thời gian học tập, các học viên đã hoàn thành tốt chương trình theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh với 13 phần học, nghiên cứu thực tế, thi và viết khoá luận tốt nghiệp. Kết quả, 100% học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp; trong đó 07 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện được Nhà trường khen thưởng, 
Phát biểu tại Lễ bế giảng, các đồng chí lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Bình đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Các đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh, Huyện ủy Võ Nhai, cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên. Các đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được trang bị, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác, qua đó góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị mình ngày càng phát triển.
Nguyễn Đình Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê website
  • Đang truy cập700
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm698
  • Hôm nay13,125
  • Tháng hiện tại453,933
  • Tổng lượt truy cập18,562,735
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây