Khai giảng Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên và tương đương Khóa 69

Thứ hai - 16/09/2024 23:51
Sáng ngày 17/9/2024, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức lễ khai giảng Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên và tương đương Khóa 69 tại Trường Chính trị.
Tham dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Phúc Ái - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể và các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Lớp học được khai giảng với mục tiêu trang bị và cập nhật cho học viên những kiến thức chung, cơ bản về quản lý hành chính nhà nước; bồi dưỡng và rèn luyện cho học viên thành thạo một số kỹ năng cơ bản để thực hiện tốt nhiệm vụ; nâng cao ý thức phục vụ của công chức, góp phần nâng cao chỉ số mức độ hài lòng của người dân đối với hoạt động của cơ quan nhà nước. Qua đó giúp cho học viên nâng cao ý thức trách nhiệm, kỹ năng, phong cách làm việc chuyên nghiệp trong quản lý, điều hành của người cán bộ, công chức, viên chức.
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học

Phát biểu tại lễ khai giảng, Nguyễn Phúc Ái - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng là nâng cao chất lượng và chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nhằm đáp ứng các yêu cầu mới của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước để vận dụng vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc được giao. Đồng chí yêu cầu học viên cần xác định đúng đắn động cơ học tập, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, tham dự đầy đủ chương trình lớp học, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế của Trường, chủ động nghiên cứu tài liệu và những kiến thức đã được cung cấp để vận dụng, trau dồi thêm các kỹ năng hoạt động cho bản thân vào thực tiễn công tác.
Ma Thị Hồng Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay24,158
  • Tháng hiện tại528,565
  • Tổng lượt truy cập19,772,891
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây