Khai giảng lớp Cao cấp Lý luận Chính trị hệ không tập trung khoá 8

Thứ sáu - 25/11/2016 12:25
Sáng 16/12, tại Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên, Tỉnh ủy Thái Nguyên phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I tổ chức khai giảng lớp Cao cấp Lý luận Chính trị hệ không tập trung khóa 8 (2015-2017)

 

Dự lễ khai giảng có TS. Đậu Tuấn Nam , Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I; đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Uỷ viên Ban thường vụ – Trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng trong Ban Giám hiệu, các khoa, phòng của Nhà trường.

danghuong

Lãnh đạo Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh, Học viện Chính trị khu vực I và các học viên dâng hương
tại Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Nhà trường.

Lớp Cao Cấp lý luận Chính trị hệ không tập trung khóa gồm có 90 học viên. Học viên sẽ được học tập 20 học phần với những kiến thức cơ bản và hệ thống về những nguyên lý khoa học, cách mạng của học thuyết Mác- Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; cơ sở lý luận và thực tiễn của đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; những kiến thức mới về kinh tế- xã hội, chính trị trong nước và quốc tế…

Trong lễ khai giảng TS. Đậu Tuấn Nam, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I nhấn mạnh: Đây là khóa được áp dụng phương pháp dạy và học mới, theo hướng tự học, tự nghiên cứu, học viên sẽ được gợi mở, định hướng nhiều vấn đề trong tư duy. Qua đó, nâng cao kiến thức mọi mặt, nắm vững nguyên lý và phương pháp khoa học để có thể vận dụng sáng tạo trong hoạt động thực tiễn, cũng như xử lý các tình huống công việc tại địa phương, đơn vị công tác.

Phát biểu chỉ đạo lớp, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã yêu cầu các học viên phải xác định cho mình động cơ, thái độ học tập đúng đắn, mỗi học viên phải có tinh thần cầu thị, tranh thủ thời gian học tập, bố trí công việc để tham gia lớp học đầy đủ, đúng giờ, gương mẫu thực hiện đầy đủ nội quy, quy chế của lớp học và của Trường đề ra; có ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết xây dựng tập thể lớp học thống nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay24,261
  • Tháng hiện tại293,631
  • Tổng lượt truy cập16,242,716
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây