Khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ tuyên giáo – dân vận cơ sở năm 2015

Thứ sáu - 25/11/2016 12:24
Ngày 16/11/2015, tại Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã Khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Tuyên giáo – Dân vận cơ sở năm 2015.
Khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ tuyên giáo – dân vận cơ sở năm 2015

Dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Mihh Chuyên, Phó Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng; các lãnh đạo, giảng viên một số khoa, phòng của Nhà trường

Lớp học có 60 học viên là Bí thư, Phó Bí thư của các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Lớp học nhằm đáp ứng nhu cầu bồi dưỡng về kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho cán bộ làm công tác tuyên giáo – dân vận ở cơ sở.

2

Trong thời gian học tập, các học viên được học tập, nghiên cứu hơn 10 chuyên đề do giảng viên Nhà trường và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy lên lớp. Học viên được nghiên cứu các chuyên đề công tác giáo dục lý luận chính trị và giáo dục truyền thống cách mạng ở cơ sở; công tác tuyên giáo, công tác khoa-giáo ở cơ sở; một số vấn đề vềcông tác dân tộc, tôn giáo; thực hiện Pháp lệnh dân chủ ở xã, phường, thị trấn; phương pháp tuyên truyền miệng…Ngoài ra, học viên còn được nghe báo các về thông tin trong nước và quốc tế.

Tin và ảnh: Nguyễn Đình Chung
Phòng Khoa học – Thông tin – Tư liệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay8,086
  • Tháng hiện tại352,014
  • Tổng lượt truy cập16,774,820
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây