Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên khóa 54

Thứ sáu - 25/11/2016 12:32
Sáng 26/01/2016, tại Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên khóa 54.
DSC01016-small-resized

Đồng chí Đào Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên

Dự bế giảng có đồng chí Đào Ngọc Anh, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường và toàn thể học viên.

Lớp học khai giảng ngày 29/10/2015. Kết quả cụ thể: 55 học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đủ điều kiện cấp chứng chỉ; trong đó có 06 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện đã được nhận giấy khen của Nhà trường.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng  tin tưởng và mong muốn với những kết quả học tập, cùng với vốn hiểu biết, kinh nghiệm sẵn có và những cách thức tiếp cận mới, sáng tạo, các học viên sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, khả năng, vận dụng sáng tạo lý luận, chủ trương, chính sách, pháp luật vào thực tiễn để góp phần thiết thực hơn nữa vào hoạt động quản lý, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin và ảnh: Nguyễn Đình Chung

Phòng KH-TT-TL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập150
  • Hôm nay16,358
  • Tháng hiện tại285,728
  • Tổng lượt truy cập16,234,813
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây