Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị – hành chính khóa 7 tại huyện Định Hóa

Thứ sáu - 25/11/2016 12:34
Sáng 04/3/2016, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Định Hóa đã tổ chức Lễ bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp cho lớp Trung cấp Lý luận chính trị – hành chính khóa 7 niên khóa 2014-2016.
DSC0125011122

Đ/c Nguyễn Văn Nhâm, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng và giấy khen cho các học viên

Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, UVBCH Đảng bộ tỉnh; Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Thái Nam, Phó Bí thư thường trực huyện ủy; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng đảng, lãnh đạo Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện; đại diện các khoa, phòng của Nhà trường và toàn thể học viên.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính khóa 7 tại huyện Định Hóa khai giảng ngày 16/9/2014, loại hình đào tạo vừa làm vừa học. Kết quả 100% học viên tốt nghiệp trong đó có 19 học viên tốt nghiệp loại giỏi. 100%  học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Hiệu trưởng đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, thường xuyên của Thường trực Huyện ủy Định Hóa; của các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học; các học viên đã khắc phục khó khăn vừa làm vừa học, chấp hành tốt nội quy, quy chế đào tạo, thực hiện tốt nội dung chương trình học tập toàn khóa; chủ động và tích cực gắn nghiên cứu lý luận với tổng kết thực tiễn. Đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Đình Chung

Phòng KH-TT-TL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập129
  • Hôm nay20,980
  • Tháng hiện tại278,409
  • Tổng lượt truy cập16,227,494
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây