Bế giảng lớp Bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cho chức danh Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn

Thứ sáu - 25/11/2016 12:29
Sáng 20/01/2016, tại Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cho chức danh Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn.
 
DSC00900

Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm – UVBCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên

Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Quốc Minh, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường và toàn thể học viên.

Lớp Bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cho chức danh Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn khai giảng ngày 29/9/2015, sau 3 tháng học tập, các học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng về kiến thức, kỹ năng, phương pháp làm việc của Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND cấp xã. Kết quả cụ thể: 55 học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đủ điều kiện cấp chứng chỉ; trong đó có 06 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện đã được nhận phần thưởng của Tỉnh ủy và giấy khen của Nhà trường.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Hiệu trưởng Trường Chính trị đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, thường xuyên của Tỉnh ủy; UBND tỉnh, sự phối hợp có hiệu quả giữa Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Nhà trường; nhiệt tình và trách nhiệm của các giảng viện; sự nỗ lực của các học viên đã khắc phục khó khăn chấp hành tốt nội quy, quy chế học tập, chủ động và tích cực gắn bồi dưỡng lý luận với nghiên cứu, tổng kết thực tiễn. Đồng chí cũng tin tưởng bằng những kiến thức đã được nghiên cứu, cùng với kinh nghiệm thực tiễn trong công tác, các học viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin và ảnh: Nguyễn Đình Chung

Phòng KH-TT-TL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập151
  • Hôm nay13,284
  • Tháng hiện tại282,654
  • Tổng lượt truy cập16,231,739
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây