Khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý kinh tế cơ sở năm 2015

Thứ sáu - 25/11/2016 12:16
Ngày 15/6/2015, tại Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý kinh tế cơ sở năm 2015.

lopboiduongquanlykinhte2015

Dự lễ khai giảng có đồng chí  Đoàn Khắc Hòa, Tỉnh ủy viên – Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban giám hiệu, các lãnh đạo, giảng viên một số khoa, phòng Nhà trường.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế, Thành ủy Thành phố Thái Nguyên đã đề nghị Nhà trường mở lớp bồi dưỡng đầu tiên cho đối tượng là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, cán bộ, công chức trong quy hoạch các chức danh chủ chột các xã, phường, nhằm cập nhật kiến thức về quản lý kinh tế, kỹ năng chỉ đạo, điều hành trên lĩnh vực kinh tế gắn liền với thực tiễn của các xã, phường trên địa bàn thành phố.

Lớp học có 60 học viên, các học viên sẽ được nghiên cứu 11 chuyên đề do giảng viên Nhà trường lên lớp. Các chuyên đề liên quan đến những nội dung cơ bản của quản lý nhà nước về kinh tế của chính quyền cơ sở, phát triển kinh tế thị trường định hướng XHCN ở Việt Nam, tái cơ cấu nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình phát triển, chỉ đạo chuyển dịch cơ cấu kinh tế và xóa đói, giảm nghèo ở cấp xã, quản lý mô hình kinh tế trang trại, tìm hiểu về “Bẫy thu nhập trung bình”, nghiên cứu một số văn bản pháp luật mới trong lĩnh vực kinh tế… Ngoài ra, các học viên còn được xem phim tư liệu và nghe các báo cáo thực tiễn.

Tin và ảnh: Nguyễn Đình Chung

Phòng Khoa học – Thông tin – Tư liệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập91
  • Hôm nay20,028
  • Tháng hiện tại289,398
  • Tổng lượt truy cập16,238,483
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây