Lớp Bồi dưỡng kỹ năng công tác cho cán bộ, công chức cấp xã (lớp thứ nhất) năm 2024

Thứ sáu - 04/10/2024 03:51
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2024, từ ngày 30/9/2024 đến ngày 04/10/2024, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức lớp Bồi dưỡng kỹ năng công tác cho cán bộ, công chức cấp xã (lớp thứ nhất). Lớp học có sự tham gia của 59 đồng chí cán bộ cấp xã, hiện đang giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Phó Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND, Phó Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn, thuộc 9 huyện/thành phố trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Trong thời gian 5 ngày, các đồng chí học viên đã được học tập, nghiên cứu các chuyên đề do lãnh đạo, giảng viên Trường Chính trị tỉnh, các đồng chí là lãnh đạo Sở Tài Nguyên và Môi trường, lãnh đạo huyện Đại Từ trao đổi các kỹ năng, kinh nghiệm giải quyết công việc như: Kỹ năng giao tiếp của cán bộ cấp xã trong thời kỳ hội nhập; Tổ chức thực hiện Luật đất đai năm 2024 ở cơ sở; Báo cáo kinh nghiệm về công tác tuyên truyền, vận động nhân dân ở cơ sở trong xây dựng nông thôn mới. Nội dung các chuyên đề được các giảng viên, báo cáo viên phân tích rõ, sâu sắc, sát với tình hình thực tế của tỉnh và có cập nhật kiến thức mới, trình bày có trọng tâm, trọng điểm. Ngoài ra, các học viên đi nghiên cứu thực tế về tình hình phát triển kinh tế - xã hội tại huyện Định Hóa, đồng thời đoàn học viên cũng đã có những phần quà để chia sẻ, động viên một số hộ gia đình khó khăn, chịu thiệt hại sau cơn bão số 3 tại xã Trung Hội, huyện Định Hóa.
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên

Thông qua lớp bồi dưỡng, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong tư tưởng, nhận thức, hành động và nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý của cán bộ cấp xã. Đồng thời, giúp các học viên đối chiếu với thực tiễn để vận dụng tốt các kiến thức được bồi dưỡng, cập nhật vào thực hiện nhiệm vụ ở địa phương. Kết thúc khóa học, 100% học viên xếp loại khá, giỏi và đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
Nguyễn Thị Hải Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay13,459
  • Tháng hiện tại543,723
  • Tổng lượt truy cập20,388,252
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây