Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện ban thường vụ huyện ủy, thành ủy và tương đương quản lý (khóa 1) năm 2022

Thứ sáu - 19/08/2022 06:18
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2022, từ ngày 15/8/2022 đến ngày 19/8/2022, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức lớp Bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện BTV huyện ủy, thành ủy và tương đương quản lý (Khóa 1). Lớp học có sự tham gia của 42 đồng chí cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ cấp ủy cấp huyện và tương đương quản lý và cán bộ quy hoạch chức danh Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ cấp huyện và tương đương.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho các học viên đạt thành tích cao trong khóa học

Trong thời gian học tập, học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề do giảng viên Nhà trường và lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Nguyên, Lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thái Nguyên lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên một số nội dung cơ bản như: Những giá trị bền vững của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong thời đại mới; Tư duy tầm nhìn của cán bộ lãnh đạo, quản lý về phát triển địa phương; Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; Hệ thống chính trị ở cơ sở với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; Công tác phòng chống tham nhũng và công tác dân tộc, tôn giáo ở địa phương hiện nay; Thực hiện chuyển đổi số quốc gia và thực tiễn địa phương. Nội dung các chuyên đề được các giảng viên, báo cáo viên phân tích rõ, sâu sắc, sát với tình hình thực tế của tỉnh và có cập nhật kiến thức mới, trình bày có trọng tâm, trọng điểm. Ngoài ra, các học viên đã được đi nghiên cứu thực tế tại Khu di tích Trường Đảng Nguyễn Ái Quốc tại xã Bình Thành, huyện Định Hóa và tìm hiểu mô hình sản xuất chè tại Hợp tác xã chè La Bằng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.
          Thông qua lớp bồi dưỡng, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong tư tưởng, nhận thức, hành động và nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý. Đồng thời, giúp các học viên đối chiếu với thực tiễn để vận dụng tốt các kiến thức được bồi dưỡng, cập nhật vào thực hiện nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị. Kết thúc khóa học, 100% học viên xếp loại khá, giỏi và đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
Nguyễn Thị Hải Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập143
  • Hôm nay29,693
  • Tháng hiện tại437,776
  • Tổng lượt truy cập16,386,861
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây