Hội nghị tham vấn về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2017

Thứ năm - 08/12/2016 04:04
Để có cơ sở xây dựng Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2017, trình Thường trực Tỉnh ủy phê duyệt, ngày 21/9/2016 Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Hội nghị tham vấn về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2017 (lần 1).

Tham dự Hội nghị về phía đại biểu có: đồng chí Nguyễn Quốc Minh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí Thường trực cấp ủy, Trưởng, Phó Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng, Phó phòng Nội vụ, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị của 9 huyện, thị, thành trong toàn tỉnh. Về phía Nhà trường có: đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng chức năng của Nhà trường.

hn

Toàn cảnh Hội nghị

Sau khi nghe Báo cáo đánh giá kết quả đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm học 2015 – 2016 và Dự thảo Kế hoạch Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2017 của Nhà trường, Hội nghị đã tiến hành thảo luận và đóng góp ý kiến vào Dự thảo. Các ý kiến đóng góp và đề xuất yêu cầu của địa phương về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2017 tập trung vào đối tượng tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng; thời gian tổ chức lớp học; hình thức đào tạo, bồi dưỡng và số lượng học viên tham gia các lớp tại Trường và tại các huyện trong năm 2017.
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Chủ trì Hội nghị đã nhất trí với các ý kiến đề xuất của đại diện các đơn vị huyện, thành, thị xã. Để công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đạt hiệu quả cao, phù hợp với tình hình thực tế và đáp ứng được nhu cầu của các địa phương, Nhà trường sẽ nghiên cứu và cụ thể hóa ý kiến của các địa phương vào Dự thảo Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2017 trình Thường trực Tỉnh ủy phê duyệt. Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp.

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập263
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm260
  • Hôm nay15,902
  • Tháng hiện tại415,295
  • Tổng lượt truy cập16,364,380
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây