Bế giảng lớp Bồi dưỡng Thường trực cấp ủy và Ủy ban kiểm tra cấp ủy cơ sở năm 2016

Thứ năm - 08/12/2016 03:58
Sáng 24/8/2016 Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Thường trực cấp ủy và Ủy ban kiểm tra cấp ủy cơ sở.

Dự Lễ bế giảng có đồng chí Đào Ngọc Anh, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và toàn thể học viên của lớp học.
Lớp học khai giảng ngày 15/8/2016, dành cho học viên là Phó Bí thư Thường trực, Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm và Ủy viên Ủy ban Kiểm tra cấp ủy xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Sau 10 ngày học tập, các học viên đã hoàn thành chương trình khóa học với kết quả: 56 học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đủ điều kiện cấp chứng chỉ, trong đó có 21 học viên xếp loại giỏi, 35 học viên xếp loại khá.

ảnh bế giảng

Đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; sự phối hợp có hiệu quả giữa các khoa, phòng chức năng của Nhà trường trong quản lý lớp học và đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của mỗi học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác mà học viên được nghiên cứu mỗi học viên sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, gắn lý luận với thực tiễn, đưa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy
Phòng KH – TT – TL

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay10,836
  • Tháng hiện tại389,059
  • Tổng lượt truy cập16,811,865
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây