Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 46 tại Trường Chính trị

Thứ năm - 06/04/2023 04:26
Sáng 6/4/2023, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên Lớp TCLLCT hệ tập trung K46 tại Trường. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và 42 học viên của lớp.
Chương trình đào tạo được thực hiện theo Quyết định số 292-QĐ/HVCTQG, ngày 21/01/2021 của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành chương trình đào tạo Trung cấp lý luận chính trị với tổng số tiết 1056 tiết. Trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trường, các học viên đã được nghiên cứu 05 khối kiến thức cơ bản về: I. Nội dung cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; II. Lịch sử Đảng và đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; III. Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; IV. Quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; V. Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển địa phương (hoặc ngành) và kiến thức bổ trợ.
Kết thúc khóa học, 100% học viên đều hoàn thành chương trình học, đủ điều kiện được cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó, xếp loại giỏi 04 học viên, xếp loại khá 38 học viên; có 04 học viên được nhận giấy khen của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng và giấy khen
cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chúc mừng các học viên đã hoàn thành khoá học và mong muốn với khối kiến thức đã được trang bị, lĩnh hội, các học viên sẽ vận dụng  vào giải quyết tốt các công việc đặt ra trong thực tiễn ở cơ quan, địa phương, đơn vị, đồng thời không ngừng học tập trau dồi, ra sức phấn đấu, rèn luyện nâng cao năng lực, tiêu chuẩn người cán bộ  bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức trong sáng và năng lực chuyên môn cao, năng động, trách nhiệm hoàn thành xuất sắc mọi chức trách nhiệm vụ được giao.
Ma Trần Thu Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập92
  • Hôm nay16,315
  • Tháng hiện tại394,538
  • Tổng lượt truy cập16,817,344
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây