Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 13 tại Đảng bộ huyện Võ Nhai

Thứ hai - 13/02/2023 04:31
Ngày 13/02/2023, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện uỷ Võ Nhai tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp học viên Lớp TCLLCT hệ không tập trung khoá 13 tại Đảng bộ huyện Võ Nhai. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng; về phía Huyện uỷ Võ Nhai có đồng chí Hoàng Minh Hiền, Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ, đồng chí Dương Quốc Toàn-Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ kiêm Giám đốc Trung tâm chính trị huyện Võ Nhai và các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học.
Lớp TCLLCT hệ không tập trung khoá 13 tại Đảng bộ huyện Võ Nhai khai giảng tháng 8/2021 dành cho các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện. Sau gần hai năm học tập, đến nay 79 đồng chí học viên đã hoàn thành tốt chương trình học tập theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh với 13 phần học, nghiên cứu thực tế, thi và viết khoá luận tốt nghiệp. Kết quả, 100% học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp; trong đó có 06 học viên xếp loại Giỏi, 73 học viên xếp loại Khá. Đặc biệt lớp học có 06 học viên được Nhà trường khen thưởng, 04 học viên và 02 chủ nhiệm và đồng chủ nhiệm lớp được Huyện uỷ tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong học tập và quản lý lớp học.
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao giấy khen và bằng tốt nghiệp
cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Phát biểu tại Lễ bế giảng, các đồng chí lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Võ Nhai đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Các đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu trường chính trị tỉnh, Huyện ủy Võ Nhai, cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên. Các đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được trang bị, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác, qua đó góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị mình ngày càng phát triển.
Trần Thị Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập113
  • Hôm nay13,806
  • Tháng hiện tại372,663
  • Tổng lượt truy cập16,795,469
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây