Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính khóa hệ vừa làm, vừa học khóa 34 (Niên khóa 2015-2016)

Thứ hai - 28/11/2016 03:31
Sáng ngày 02 tháng 7 năm 2016, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức tổng kết, bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp cho học viên Lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính hệ vừa làm, vừa học khóa 34 niên khóa 2015-2016

Sáng ngày 02 tháng 7 năm 2016, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức tổng kết, bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp cho học viên Lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính hệ vừa làm, vừa học khóa 34 niên khóa 2015-2016. Dự tổng kết, bế giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và toàn thể học viên.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính hệ vừa làm, vừa học khóa 34 khai giảng tháng 4 năm 2015. Sau hơn một năm học tập và rèn luyện các học viên đã hoàn thành nội dung chương trình trung cấp lý luận chính trị – hành chính do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành. Kết quả cụ thể: 100% học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính; trong đó có 09 đồng chí đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Nhà trường khen thưởng.

DSC03215_Fotor

Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp, giấy khen và phần thưởng cho các học viên có tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

 

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm, lãnh đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu Nhà trường, trách nhiệm của các cán bộ, giảng viên đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng và tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức lý luận và kỹ năng mới được nghiên cứu, trang bị cùng với vốn hiểu biết và kinh nghiệm sẵn có, các học viên sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, vận dụng sáng tạo lý luận vào hoạt động thực tiễn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của địa phương và đất nước.

Tin và ảnh: Nguyễn Đình Chung

Phòng KH-TT-TL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập126
  • Hôm nay21,248
  • Tháng hiện tại290,618
  • Tổng lượt truy cập16,239,703
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây