Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên chính khóa 9

Chủ nhật - 27/11/2016 03:31
Sáng 24/6/2016, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức tổng kết, bế giảng và cấp chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên lớp Quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính khóa 9. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Hiệu trưởng Nhà trường

Sáng 24/6/2016, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức tổng kết, bế giảng và cấp chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên lớp Quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính khóa 9. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đồng chí đại diện các phòng, khoa của Nhà trường và 57 học viên của lớp học.

Lớp học khai giảng ngày 29/3/2016, với tinh thần cầu thị và thái độ học tập nghiêm túc, lớp học đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng theo Quyết định số 2367/QĐ-BNV ngày 31/12/2013 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về ban hành tài liệu bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính. Kết quả cụ thể: 100% học viên đã hoàn thành khoá bồi dưỡng và đủ điều kiện được cấp chứng chỉ, trong đó có 12 học viên xếp loại Giỏi, 45 học viên xếp loại Khá; 07 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được nhận giấy khen và phần thưởng của Nhà trường.

anh viet tin lop CVk9

Đồng chí  Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu Trưởng Nhà trường trao chứng chỉ,
giấy khen và phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

 Phát biểu Bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên xuất phát từ tinh thần trách nhiệm cao của giảng viên và sự tham gia học tập trách nhiệm, nỗ lực của các học viên. Đồng chí cũng mong muốn trên mỗi cương vị công tác của mình, các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng mới được trang bị, bổ sung cùng với sự năng động, sáng tạo của bản thân mỗi đồng chí học viên sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần tích cực vào thành tích chung của cơ quan, đơn vị và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của địa phương trong thời gian tới./.

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy

Phòng KH – TT – TL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay17,289
  • Tháng hiện tại286,659
  • Tổng lượt truy cập16,235,744
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây