Khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Tuyên giáo – Dân vận cơ sở năm 2016

Thứ năm - 08/12/2016 04:01
Ngày 12/9/2016, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Tuyên giáo – Dân vận cơ sở năm 2016.

 Dự khai giảng có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và đông đủ học viên tham gia lớp học.

ảnh khai giảng

Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học

Trong thời gian học tập học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề do giảng viên Nhà trường và lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Tỉnh ủy lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về công tác tuyên giáo, công tác dân vận, dân tộc, tôn giáo; những nội dung cơ bản về công tác dân vận trong Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; Đề án của Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên về nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác dân vận; trang bị kỹ năng xây dựng và tổ chức hoạt động của đội ngũ báo cáo viên tuyên truyền miệng,… Ngoài ra, các học viên còn được thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế, báo cáo kinh nghiệm thực tế. Đây là những kiến thức quan trọng nhằm rèn luyện kỹ năng, phương pháp công tác cho đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo – dân vận ở cơ sở./.

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy
Phòng Khoa học – Thông tin – Tư liệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập86
  • Hôm nay19,265
  • Tháng hiện tại288,635
  • Tổng lượt truy cập16,237,720
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây