Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ quản lý kinh tế ở cơ sở năm 2016

Chủ nhật - 27/11/2016 03:29
Ngày 30/6/2016, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ quản lý kinh tế ở cơ sở năm 2016. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và toàn thể học viên của lớp học.

 

ảnh bế giảng lớp Bồi dưỡng CB QLKT ở cơ sở

Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng
trao chứng chỉ cho các học viên xếp loại học tập và rèn luyện xuất sắc.

Sau 10 ngày học tập, nghiên cứu các học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng về kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ và phương pháp làm việc của cán bộ quản lý kinh tế ở cơ sở. Kết quả cụ thể: 100% học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đủ điều kiện cấp chứng chỉ, trong đó về học tập có 22 đồng chí xếp loại Giỏi, 28 đồng chí xếp loại Khá.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên xuất phát từ tinh thần, trách nhiệm cao của cán bộ, giảng viên và sự tham gia học tập trách nhiệm, cố gắng nỗ lực của các học viên để hoàn thành khóa học. Đồng chí cũng mong muốn bằng những kiến thức đã được nghiên cứu, trang bị cùng với kinh nghiệm thực tiễn trong công tác, các học viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương trong thời gian tới./.

 

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập178
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm177
  • Hôm nay12,773
  • Tháng hiện tại282,143
  • Tổng lượt truy cập16,231,228
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây