Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở năm 2020

Thứ sáu - 19/06/2020 06:43
Ngày 19/6/2020, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Cựu chiến binh cấp cơ sở. Tới dự có đồng chí Phạm Minh Chuyên - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Trương Minh Tú - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và 59 học viên của lớp học.
Học viên của lớp là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh của các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Trong quá trình học tập, được các giảng viên, báo cáo viên truyền đạt các nội dung: Hướng dẫn thi hành Điều lệ Hội Cựu chiến binh Việt Nam; tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; một số phương pháp công tác hội Cựu chiến binh và vận động Cựu chiến binh ở cơ sở… Các học viên đã hoàn thành chương trình khóa học với  kết quả: 100% học viên viết thu hoạch và hoàn thành khóa bồi dưỡng, trong đó có 09 đồng chí được tuyên dương.
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho các học viên
Phát biểu bế giảng lớp học đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên, Báo cáo viên; sự phối hợp có hiệu quả giữa Hội Cựu chiến binh Tỉnh và Trường Chính trị tỉnh trong quản lý lớp học. Đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của mỗi học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp đã được truyền đạt, mỗi học viên sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, gắn lý luận với thực tiễn, đưa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào thực tế hoạt động của hội để cùng xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở trong sạch, vững mạnh và góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước./.
Lục Thị Minh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập137
  • Hôm nay15,902
  • Tháng hiện tại413,824
  • Tổng lượt truy cập16,362,909
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây