Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

Thứ tư - 25/10/2023 06:31
Thực hiện Nghị quyết số 21-NQ/TW, ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới và Chương trình làm việc năm 2023 của Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối, Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023.
Hội thi Bí thư chi bộ giỏi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp uỷ, tổ chức đảng, đội ngũ cán bộ, đảng viên về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; tuyên truyền, phổ biến, đưa nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn, góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 21-NQ/TW, ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng.
Tham dự Hội thi có 16 đồng chí là những đồng chí đạt giải nhất ở Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở và những đồng chí được Ban Tổ chức Hội thi lựa chọn ở vòng thi sơ khảo.
Hội thi bao gồm ba phần thi: Phần thi trắc nghiệm, phần thi thuyết trình, phần xử lý tình huống. Nội dung thi tập trung vào những nội dung cơ bản trong Điều lệ Đảng, các quy định, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng; các chỉ thị, nghị quyết, kết luận, quy định của Trung ương, của Tỉnh uỷ…
Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Bí thư chi bộ Khoa Lý luận cơ sở tham gia và đã đạt giải ba trong cuộc thi.
Nhãn
Vũ Thị Nhàn, Khoa Lý luận cơ sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay15,607
  • Tháng hiện tại534,583
  • Tổng lượt truy cập16,957,389
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây