Khai giảng lớp Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn năm 2020

Thứ hai - 07/09/2020 00:08
Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2020, sáng ngày 07/9/2020, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn. Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và các đồng chí học viên tham gia khoá học.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học
Lớp Bồi dưỡng dành cho học viên là Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Tham gia lớp học, các học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề như: Một số vấn đề cơ bản về kiểm soát quyền lực nhà nước; trách nhiệm của UBND cấp xã trong quản lý chợ; huy động nguồn lực xã hội trong phát triển KT-XH ở địa phương; trách nhiệm của người đứng đầu trong phòng, chống tham nhũng; quy định pháp luật về đánh giá, xếp loại CBCC cấp xã…Bên cạnh đó, các học viên được thảo luận, trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa các đơn vị và đi nghiên cứu thực tế.
Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chào mừng các học viên tham dự khoá học. Đồng chí cũng khẳng định tầm quan trọng của lớp bồi dưỡng chức danh Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn. Đồng chí mong rằng, khoá học sẽ giúp học viên giải quyết tốt hơn những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn công tác, từng bước nâng cao trình độ trong quản lý, điều hành và xử lý công việc ở địa phương.
Lục Thị Minh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay22,629
  • Tháng hiện tại428,346
  • Tổng lượt truy cập16,851,152
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây