Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 9 (niên khóa 2017 -2019) tại Đảng bộ thị xã Phổ Yên

Thứ ba - 26/03/2019 11:07
Ngày 26/3/2019, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã Phổ Yên, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 9.
Dự lễ bế giảng, có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng khoa của Nhà trường. Về phía thị xã Phổ Yên có đồng chí Lê Thanh Tuyết, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy; đồng chí Nguyễn Văn Tùy, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Trưởng Ban chỉ đạo lớp học; các đồng chí là lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, lãnh đạo HĐND, lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị và đông đủ học viên lớp học.
k9 Phổ Yên
Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp, giấy khen và phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Lớp Trung cấp LLCT-HC hệ không tập trung khóa 9 tại thị xã Phổ Yên khai giảng ngày 27/12/2017, sau hơn một năm học tập, nghiên cứu các học viên đã hoàn thành chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành. Kết quả cụ thể: 100% học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính, trong đó có 05 học viên xếp loại Giỏi, 85 học viên xếp loại Khá; 05 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Nhà trường khen thưởng.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm, tạo điều kiện của Thị ủy và các địa phương nơi học viên công tác; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các cán bộ, giảng viên Nhà trường đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng với tinh thần học tập nghiêm túc của mỗi  học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức lý luận và kỹ năng mới được nghiên cứu cùng vốn hiểu biết và kinh nghiệm sẵn có, các học viên trở về địa phương công tác sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, vận dụng sáng tạo đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước./.

 

Trần Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập146
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm145
  • Hôm nay15,902
  • Tháng hiện tại424,238
  • Tổng lượt truy cập16,373,323
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây