Khai giảng Lớp Bồi dưỡng Thường trực cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra, Tuyên giáo, Dân vận xã, phường, thị trấn năm 2021

Chủ nhật - 11/04/2021 23:21
Ngày 12/4/2021, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng Thường trực cấp ủy và Ủy ban kiểm tra, Tuyên giáo, Dân vận cơ sở. Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng và các học viên tham gia lớp học.
 
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học

Lớp bồi dưỡng dành cho học viên là Thường trực cấp ủy và Ủy ban kiểm tra, Tuyên giáo, Dân vận xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Trong thời gian học tập, học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề do lãnh đạo, giảng viên của Nhà trường, lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ủy ban Kiểm tra và Ban Dân vận Tỉnh ủy Thái Nguyên lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong giai đoạn hiện nay; công tác khoa giáo, công tác văn hóa ở cơ sở; nâng cao công tác tuyên truyền và hoạt động báo cáo viên ở cơ sở; những nội dung cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng; tăng cường công tác dân vận của Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2021-2025 và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.
Ngoài ra, các học viên được thông tin về cách nhận diện và xử lý đối với các hoạt động tôn giáo trái pháp luật trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đồng thời tăng cường nghiên cứu trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa các đơn vị nhằm cập nhật kiến thức, rèn luyện kỹ năng công tác, sớm đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.
                                                                     Hoàng Công Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay18,223
  • Tháng hiện tại304,519
  • Tổng lượt truy cập16,727,325
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây