Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cơ sở năm 2021

Thứ hai - 04/10/2021 05:40
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2021, ngày 04/10/2021, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cơ sở. Dự lễ khai giảng về phía Tỉnh đoàn có đồng chí Nguyễn Mỹ Linh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn. Về phía Nhà trường có đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường và các học viên tham gia lớp học.
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học
Lớp bồi dưỡng dành cho học viên là Bí thư, Phó Bí thư đoàn thuộc các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Trong thời gian học tập, học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề do lãnh đạo, giảng viên của Nhà trường, lãnh đạo Sở Ngoại vụ tỉnh Thái Nguyên, lãnh đạo Trung tâm công nghệ thông tin, Viettel Thái Nguyên và lãnh đạo huyện Đoàn Đại Từ lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về Đoàn Thanh niên với công tác dân vận theo Đại hội XIII của Đảng; Thanh niên trong thời kỳ hội nhập và hợp tác quốc tế; hướng dẫn thiết kế sản phẩm truyền thông và ứng dụng công nghệ trong truyền thông các hoạt động của Đoàn; vai trò của Thanh niên trong phát triển xã hội số hiện nay; đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của Đảng đối với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tăng cường công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Thanh niên Việt Nam.
Ngoài ra, các học viên được thảo luận, trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa các đơn vị đoàn cơ sở. Đây là những kiến thức quan trọng nhằm cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng công tác, chuyên môn, nghiệp vụ vào thực tiễn cho đội ngũ Bí thư, Phó Bí thư đoàn các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.
Hoàng Công Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay18,223
  • Tháng hiện tại302,589
  • Tổng lượt truy cập16,725,395
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây