Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở năm 2021

Thứ sáu - 10/09/2021 04:36
Ngày 10/9/2021, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở. Tới dự có đồng chí Phạm Minh Chuyên - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Hoàng Văn Trình - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và 60 học viên của lớp học.
 
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Hoàng Văn Trình, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên
Lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Cựu chiến binh cấp cơ sở năm 2021 gồm 60 học viên là các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Lớp học được tổ chức thực hiện nghiêm túc, phù hợp, bổ ích và đảm bảo yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19 theo kế hoạch đã đề ra. Kết thúc khóa học 60 học viên xếp loại khá, giỏi và đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng kết quả học tập đạt được và mong muốn với những kiến thức lý luận, các kỹ năng được nghiên cứu cùng với hiểu biết và kinh nghiệm được trao đổi, các học viên tiếp tục phát huy khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn phù hợp, hiệu quả để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp đã đề ra./.
Hoàng Công Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập139
  • Hôm nay22,629
  • Tháng hiện tại430,712
  • Tổng lượt truy cập16,379,797
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây