Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính hệ không tập trung khóa 9 tại huyện Võ Nhai

Thứ ba - 30/05/2017 05:17
Ngày 12/5/2017, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Võ Nhai, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính hệ không tập trung khóa 9.

 

DSC07977_Fotor

Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng, giấy khen và phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Dự bế giảng, về phía Trường Chính trị có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng, các đồng chí là lãnh đạo các phòng, khoa; về phía huyện Võ Nhai có đồng chí Hoàng Minh Hiền, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND huyện, các thành viên trong Ban chỉ đạo lớp học; lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện cùng toàn thể học viên.

Sau hơn 1 năm học tập và rèn luyện các học viên đã hoàn thành nội dung chương trình TCLLCT-HC do Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh ban hành. Kết quả cụ thể: 100% học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính; trong đó có 9 đồng chí đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Nhà trường khen thưởng.

Phát biểu Bế giảng lớp học, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên xuất phát từ tinh thần trách nhiệm cao của giảng viên và sự tham gia học tập trách nhiệm, nỗ lực của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức được nghiên cứu cùng vốn hiểu biết và kinh nghiệm sẵn có các học viên sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển nhanh và bền vững của địa phương và đất nước trong bối cảnh mới hiện nay.

Tin ảnh: Nguyễn Đình Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập127
  • Hôm nay15,902
  • Tháng hiện tại411,848
  • Tổng lượt truy cập16,360,933
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây