Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Thái Nguyên ( khóa học 2014 -2016)

Thứ tư - 08/03/2017 23:59

Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Thái Nguyên ( khóa học 2014 -2016)

Sáng ngày 8/3/2017, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I tổ chức Lễ bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Thái Nguyên ( khóa học 2014-2016).

Dự lễ bế giảng, về phía Học viện Chính trị khu vực I có TS Đậu Tuấn Nam, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí lãnh đạo Ban quản lý đào tạo Học viện. Về phía tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh và 90 học viên tham gia lớp học.

Lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Thái Nguyên ( khóa học 2014 -2016) khai giảng tháng 7/2015, sau 2 năm học tập các học viên  đã hoàn thành chương trình khóa học với kết quả cụ thể: 100% học viên được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 21 đồng chí xếp loại Giỏi, 69 đồng chí xếp loại Khá.

đc Tùng phát biểu

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy phát biểu tổng kết lớp học

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng đề nghị mỗi học viên trở về địa phương, đơn vị sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với các địa phương, đơn vị có học viên được cử đi học cần chủ động xây dựng quy hoạch, rà soát quy hoạch báo cáo với Tỉnh để khi có điều kiện sẽ sắp xếp, sử dụng cán bộ có đủ trình độ chuyên môn và trình độ lý luận chính trị.

bg (1)

Đồng chí Đậu Tuấn Nam, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I trao bằng tốt nghiệp cho học viên.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Đậu Tuấn Nam, Phó Giám đốc Học viện chính trị khu vực I đã biểu dương và đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập và kết quả đã đạt được của các đồng chí học viên. Đồng chí cũng tin tưởng với những kiến thức học viên tiếp thu được qua khóa học sẽ góp phần hoàn thiện tri thức và phong cách người lãnh đạo, quản lý từ đó vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị./.

Tin ảnh: Trần Thị Thúy

Phòng KH – TT – TL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay18,223
  • Tháng hiện tại301,048
  • Tổng lượt truy cập16,723,854
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây