Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Khai giảng lớp Bồi dưỡng phương pháp giảng dạy lý luận chính trị

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2017 được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phê duyệt, sáng ngày 9/01/2017, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng phương pháp giảng dạy lý luận chính trị.

 

HP

Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà tường phát biểu khai giảng lớp học

Dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Hà Minh Lợi, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của nhà trường và toàn thể học viên tham gia lớp học.

ĐB

Đại biểu và học viên tham dự lễ khai giảng

Lớp Bồi dưỡng dành cho các học viên là báo cáo viên của các Đảng bộ trực thuộc tỉnh; giảng viên, giảng viên kiêm chức của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị các huyện, thành phố, thị xã trong toàn tỉnh. Tham gia lớp học, các học viên được nghiên cứu tổng quan về phương pháp giảng dạy lý luận chính trị và tiếp cận các phương pháp dạy học tích cực cơ bản như: Phương pháp thuyết trình hiệu quả, phương pháp nêu ý kiến ghi lên bảng, phương pháp thảo luận nhóm, phương pháp sàng lọc, phương pháp tình huống, phương pháp đàm thoại, phương pháp hỏi chuyên gia,…. Đây là những phương pháp dạy học tích cực cơ bản góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy lý luận chính trị của các giảng viên và phát huy tính tích cực, chủ động của người học./.

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây