Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 57

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2016, sáng ngày 02/10/2016, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 57 cho các học viên là cán bộ, viên chức của Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên.

Dự lễ Khai giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Hồng Trường, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và toàn thể học viên lớp học.

DSC04908_Fotor

Đồng chí Phạm Minh Chuyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ khai giảng

DSC04909_Fotor

Đại biểu và học viên tham dự khai giảng 

Phát biểu khai giảng, đồng chí Phạm Minh Chuyên thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường nhiệt liệt chào mừng các học viên tham dự lớp học và nhấn mạnh mục tiêu tổ chức lớp học nhằm trang bị và cập nhật những kiến thức, kỹ năng – nghiệp vụ cơ bản về Nhà nước, pháp luật; lý luận và kỹ năng, nghiệp vụ quản lý hành chính nhà nước cho chuyên viên. Đây là những kiến thức quan trọng nhằm nâng cao chất lượng thực thi công vụ của cán bộ, công chức góp phần vào việc đẩy mạnh cải cách hành chính – một trong những trọng tâm công tác của tỉnh hiện nay.

Đồng chí Phó Hiệu trưởng yêu cầu cán bộ, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường, chủ nhiệm lớp, mỗi học viên nâng cao ý thức tự giác, chấp hành nghiêm quy chế đào tạo và nội quy, quy chế của Nhà trường để lớp học đạt kết quả tốt nhất./.

Tin và ảnh: Nguyễn Đình Chung

Phòng Khoa học – Thông tin – Tư liệu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây