Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Văn phòng cấp ủy cơ sở năm 2016

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2016, sáng ngày 12/12/2016, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ văn phòng cấp ủy cơ sở năm 2016.

Dự lễ khai giảng có đồng chí Đào Ngọc Anh, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và các học viên tham gia lớp học.

kg

Đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học

Lớp Bồi dưỡng cán bộ văn phòng cấp ủy cơ sở được tổ chức từ ngày 12 đến ngày 23/12/2016, dành cho học viên là cán bộ Văn phòng Đảng ủy các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Tham gia lớp học, các học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề về: Văn phòng cấp ủy và công tác văn phòng cấp ủy; công tác văn thư, lưu trữ; công tác thông tin, biên soạn văn bản của Đảng; các kỹ năng về giao tiếp; lập kế hoạch phát triển năng lực cá nhân của cán bộ Văn phòng cấp ủy. Ngoài ra, học viên còn được quán triệt Chỉ thị 05- CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Quy định 29-QĐ/TW, ngày 25/7/2016 của BCH TW về Quy định thi hành Điều lệ Đảng./.

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây