Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Khai giảng Lớp bồi dưỡng cán bộ Hội người cao tuổi cơ sở năm 2020

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2020, ngày 10/8/2020, Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng cán bộ Hội người cao tuổi cơ sở. Dự lễ khai giảng về phía Hội người cao tuổi tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Nguyễn Ngọc Yến, Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh. Về phía Nhà trường có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng Nhà trường và 60 học viên tham gia lớp học.
DSC02467 Fotor
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
Lớp bồi dưỡng dành cho học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội người cao tuổi thuộc các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Trong thời gian học tập, học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề do lãnh đạo, giảng viên của Nhà trường và lãnh đạo Hội người cao tuổi tỉnh lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về vai trò của Người cao tuổi với việc thực hiện chính sách tôn giáo, tín ngưỡng ở địa phương; vấn đề xây dựng, phát triển các loại hình Câu lạc bộ Người cao tuổi ở cơ sở; chế độ, chính sách Bảo trợ xã hội đối với Người cao tuổi; phát huy vai trò của Người cao tuổi trong phòng chống bạo lực gia đình, trong xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc hiện nay...
Ngoài ra, các học viên được thảo luận, nghiên cứu trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa các đơn vị. Đây là những kiến thức quan trọng nhằm cập nhật kiến thức, rèn luyện kỹ năng, phương pháp công tác cho đội ngũ cán bộ làm công tác Hội Người cao tuổi ở cơ sở./.
                                                                    Hoàng Công Tuấn
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây