Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Hội nghị đánh giá kết quả công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2019 và xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2020

Sáng ngày 24/10/2019 Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2019 và xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2020.
Tham dự Hội nghị về phía đại biểu có: Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Nội vụ; Trưởng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy, Huyện ủy; Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị của 9 huyện, thị, thành trong toàn tỉnh. Về phía Nhà trường có: đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng chức năng của Nhà trường.
DSC09587 Fotor
Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Thay mặt Ban Giám hiệu, đồng chí Phạm Minh Chuyên – Phó Hiệu trưởng trình bày Dự thảo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2019, dự kiến kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2020. Báo cáo đã đánh giá toàn diện các mặt công tác của Nhà trường, nêu bật được những kết quả mà Trường Chính trị tỉnh đạt được trong năm 2019. Đồng thời, cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế trong phối hợp, tổ chức thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng và xác định rõ nguyên nhân chủ quan, khách quan của tồn tại, hạn chế để có giải pháp khắc phục, đề ra được những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu phù hợp với tình hình thực tế của Nhà trường trong năm 2020.
Sau khi nghe báo cáo Hội nghị đã tiến hành thảo luận và đóng góp ý kiến vào Dự thảo. Các ý kiến đồng tình và thống nhất cao với nội dung báo cáo đồng thời đề xuất yêu cầu của địa phương về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2020 tập trung vào đối tượng tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng; thời gian tổ chức lớp học; hình thức đào tạo, bồi dưỡng và số lượng học viên tham gia các lớp tại Trường và tại các huyện trong năm 2020.
Thay mặt Ban Giám hiệu, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh - Hiệu trưởng nhà trường, trân trọng cảm ơn và tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đồng chí trong Hội nghị. Với vai trò và trách nhiệm chính trị của mình, Nhà trường sẽ nghiên cứu và cụ thể hóa ý kiến của các địa phương vào Dự thảo Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2020 để trình Thường trực Tỉnh ủy phê duyệt.
Lục Thị Minh Phương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây