Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị – hành chính khóa 1 Bệnh viện A niên khóa 2014-2015

Sáng 14/11/2015, tại Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp Lý luận chính trị – hành chính lớp khóa 1 Bệnh viện A niên khóa 2014-2015 .

Dự Lễ bế giảng có: đồng chí Đào Ngọc Anh, Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; đồng chí Đỗ Minh Thịnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện A; các đồng chí đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường; chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên.

1

Lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính khóa 1 tại Bệnh viện A được khai giảng ngày 11/5/2014, loại hình đào tạo vừa làm vừa học. Kết quả 100% học viên tốt nghiệp trong đó có 16 học viên tốt nghiệp loại giỏi. 100%  học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính.
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó hiệu trưởng đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, thường xuyên của Ban Giám hiệu nhà trường; của Ban Giám đốc Bệnh viện A; lớp học đã thực hiện tốt nội dung chương trình học tập toàn khóa; các học viên đã khắc phục khó khăn vừa làm vừa học, chấp hành nội quy, quy chế học tập, chủ động và tích cực gắn bồi dưỡng lý luận với nghiên cứu, tổng kết thực tiễn. Bên cạnh đó, đồng chí Phó hiệu trưởng cũng chỉ rõ một số hạn chế, thiếu sót cần rút kinh nghiệm để tổ chức các lớp học tiếp theo tốt hơn. Đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin và ảnh: Nguyễn Đình Chung

Phòng KH-TT-TL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây