Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khoá 14 tại Đảng bộ huyện Đại Từ (khóa học 2021-2022)

Ngày 16/6/2022, tại Trung tâm chính trị huyện Đại Từ, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 14 (khóa học 2021-2022)
        Dự Lễ bế giảng, về phía Trường Chính trị tỉnh có đồng chí Phạm Minh Chuyên- Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường. Về phía Đảng bộ huyện Đại Từ có đồng chí Nguyễn Mạnh Hoạt - Phó Bí thư Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy, các đồng chí trong ban chỉ đạo lớp học, lãnh đạo Trung tâm Chính trị huyện và học viên của lớp học.
        Sau hơn một năm học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ địa phương.
        Kết quả học tập toàn khóa: 100% học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, trong đó có 07 học viên xếp loại Giỏi, 77 học viên xếp loại Khá, 04 học viên xếp loại Trung bình. Đặc biệt, có 07 học viên đã vinh dự được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh khen thưởng vì đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.
Đồng chí Phạm Minh Chuyên - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện

        Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Thường trực Huyện ủy Đại Từ đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Các đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu Nhà trường, Huyện ủy Đại Từ, cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên. Đồng thời, các đồng chí đề nghị, mỗi học viên phải luôn thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh:“Học để làm việc, làm người cán bộ, học để phụng sự đoàn thể, phụng sự giai cấp và Nhân dân, phụng sự Tổ quốc và nhân loại”. Từ đó, cần phát huy những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu để vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.
Nguyễn Thị Hải Yến
Phòng QLĐT&NCKH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây