Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khoá 13 tại huyện Đại Từ (khóa học 2019-2021)

Ngày 06/3/2021, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Đại Từ, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 13 (2019-2021).

Dự Lễ bế giảng, về phía Trường Chính trị tỉnh có đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường. Về phía huyện Đại Từ có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học; lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện và học viên của lớp học.

Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng trao bằng và giấy khen cho các học viên

Sau thời gian học tập và rèn luyện các học viên lớp TCLLCT-HC khóa 13 huyện Đại Từ đã hoàn thành nội dung chương trình TCLLCT-HC do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành. Kết quả cụ thể: 100% học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính, trong đó có 4 học viên đạt thành tích xuất sắc được Nhà trường tặng Giấy khen. 
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức lý luận và kỹ năng được nghiên cứu cùng với vốn hiểu biết và kinh nghiệm sẵn có, các học viên sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.

Nguyễn Đình Chung
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây