Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Bế giảng Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 6 tại huyện Võ Nhai

Bế giảng Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 6 tại huyện Võ Nhai
    Ngày 10/10, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Võ Nhai, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức tổng kết, bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 6 huyện Võ Nhai. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Hoàng Minh Hiền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo phòng, khoa của Trường Chính trị tỉnh; lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện và toàn thể học viên lớp học.
    Sau hơn ba tháng học tập, các học viên đã được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước chương trình chuyên viên gồm 3 phần: Kiến thức chung; Quản lý theo ngành và lãnh thổ; các kỹ năng.
 
Bg chuyên viên K6 Võ Nhai

    Kết thúc khóa học, 100% học viên hoàn thành chương trình bồi dưỡng, đủ điều kiện để Hiệu trưởng Trường Chính trị cấp chứng chỉ; trong đó có 11 học viên xếp loại Giỏi. 10 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp cho phong trào của lớp đã được Hiệu trưởng Trường Chính trị khen thưởng cuối khóa học.
   Phát biểu bế giảng lớp Bồi dưỡng, đồng chí Phó Hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh chúc mừng kết quả học tập và rèn luyện của các học viên. Đồng thời mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được vào thực tế công việc tại cơ quan, đơn vị để đạt hiệu quả cao hơn trong công tác. 
                                    
Tin & ảnh: Bùi Thanh Thảo
Giảng viên khoa Dân vận




 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây