Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 58

Ngày 25/10/2017, Trường Chính trị tỉnh tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 58. Dự lễ bế giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí lãnh đạo khoa, phòng, chủ nhiệm lớp và 59 học viên lớp học.
Lớp học khai giảng ngày 19/6/2017, sau hơn 3 tháng học tập, nghiên cứu lớp học đã hoàn thành chương trình theo Quyết định số 900/QĐ-BNV ngày 06 tháng 8 năm 2013 của Bộ Nội vụ với kết quả cụ thể như sau: 100% học viên hoàn thành chương trình bồi dưỡng, trong đó có 6 học viên được khen thưởng.
New Picture (13)
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ và giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí tin tưởng và mong muốn với kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác mà các học viên được trang bị cùng với kinh nghiệm thực tiễn sẽ tiếp tục phát huy năng lực trí tuệ, gắn lý luận với thực tiễn, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian tới.
 
                                                                            Tin và ảnh: Nguyễn Mạnh Chiến
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây