Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên khóa 56

Sáng 29/12/2016, Trường Chính trị tỉnh tổ chức tổng kết, bế giảng và cấp chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên lớp Quản lý nhà nước chương trình chuyên viên khóa 56. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí đại diện các phòng, khoa của Nhà trường và toàn thể học viên lớp học.

Lớp bồi dưỡng khai giảng ngày 26/9/2016, với tinh thần học tập nghiêm túc các học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng theo Quyết định số 900/QĐ-BNV, ngày 06/8/2013 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về ban hành tài liệu bồi dưỡng ngạch chuyên viên. Kết quả cụ thể: 77 học viên đã hoàn thành khoá bồi dưỡng và đủ điều kiện được cấp chứng chỉ, trong đó có 15 học viên xếp loại Giỏi, 56 học viên xếp loại Khá; 08 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được nhận giấy khen và phần thưởng của Nhà trường.

BG

Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ, giấy khen và phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu Bế giảng lớp học, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên xuất phát từ tinh thần trách nhiệm cao của giảng viên và sự tham gia học tập trách nhiệm, nỗ lực của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức được nghiên cứu cùng vốn hiểu biết và kinh nghiệm sẵn có các học viên sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển nhanh và bền vững của địa phương và đất nước trong bối cảnh mới hiện nay./.

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy
Phòng KH – TT – TL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây