Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng công chức văn hóa – xã hội cơ sở năm 2016

Sáng 2/6/2016 Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng công chức văn hóa – xã hội cơ sở năm 2016.

 

Dự Lễ bế giảng có đồng chí Đào Ngọc Anh, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và toàn thể học viên của lớp học.

Lớp học khai giảng ngày 23/5/2016, sau 10 ngày học tập các học viên đã hoàn thành chương trình khóa học với  kết quả cụ thể như sau: 48 học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đủ điều kiện cấp chứng chỉ; trong đó có 17 học viên xếp loại Giỏi, 31 học viên xếp loại Khá.

ảnh viết tin

Đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho các học viên
có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác mà các học viên được nghiên cứu, trang bị cùng với cách tiếp cận sáng tạo các học viên sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, gắn lý luận với thực tiễn, đưa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy

Phòng KH – TT – TL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây