Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Nông dân cơ sở năm 2019

Ngày 17/10/2019, Trường Chính trị tỉnh tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Nông dân xã, phường, thị trấn năm 2019
Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên - Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Dương Văn Tuyên - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, khoa, phòng Nhà trường; các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban của Hội Nông dân tỉnh, chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên lớp học.
Sau thời gian học tập, lớp học đã hoàn thành chương trình với kết quả cụ thể như sau: 100% học viên được cấp chứng chỉ, trong đó có 12 học viên đạt kết quả cao được Hiệu trưởng Nhà trường tuyên dương và lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh khen thưởng.
DSC09463
Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho các học viên
Tại buổi lễ, đồng chí Dương Văn Tuyên – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh chúc mừng 57 học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng theo kế hoạch, thể hiện sự quan tâm chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ của Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh; Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên; đồng thời mong muốn học viên phát huy tốt những kiến thức đã được học tập, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác.
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên - Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí tin tưởng và mong muốn với kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác mà các học viên được trang bị cùng với kinh nghiệm thực tiễn sẽ tiếp tục phát huy năng lực trí tuệ, gắn lý luận với thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cơ sở.
Lục Thị Minh Phương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây