Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở năm 2016

Sáng 15/6/2016, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở năm 2016. Dự Lễ bế giảng có: đồng chí Nguyễn Thu Huyền – Phó Hiệu trưởng; đồng chí Ngô Thế Hoàn – Phó bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng ban của Tỉnh đoàn; lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và 58 học viên lớp học.

Lớp Bồi dưỡng cán  bộ Đoàn cơ sở khai giảng ngày 6/6/2016. Sau thời gian 10 ngày học tập, nghiên cứu các học viên đã hoàn thành chương trình với  kết quả cụ thể như sau: 100%  học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đủ điều kiện cấp chứng chỉ, trong đó có 24 học viên xếp loại Giỏi, 34 học viên xếp loại Khá.

ảnh viết tin bế giảng lớp Đoàn

Đồng chí Nguyễn Thu Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho các học viên
có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Thu Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác mà các học viên được trang bị cùng với cách tiếp cận sáng tạo các học viên sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, gắn lý luận với thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy

Phòng KH – TT – TL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây